Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
+ Quản lý và giải quyết toàn bộ những vấn đề liên quan các hồ sơ, thủ tục, chính sách của công ty. Xây dựng các chính sách, thủ tục hành chính cho công ty.
+ Đại diện cho công ty liên hệ, làm việc với các cơ quan, tổ chức có liên quan.
+ Lên kế hoạch, tổ chức, kiểm soát và quản lý tất cả các công việc hành chính của doanh nghiệp để doanh nghiệp luôn vận hành một cách trơn tru, hiệu quả.
+ Xây dựng, xét duyệt ngân sách dành cho các hoạt động hành chính, nhân sự.
+ Tham gia vào việc đánh giá, xét duyệt các chính sách thăng tiến, thay thế, bổ sung các vị trí nhân sự trong công ty.
+ Tham gia vào việc xây dựng cơ cấu tổ chức và phân công nhiệm vụ công việc tại các phòng ban. Khi phát hiện điểm không hợp lý phải kịp thời nêu ra vấn đề và kiến nghị điều chỉnh.
+ Chịu trách nhiệm điều phối, tổ chức công việc hành chính cho toàn bộ công ty, bao gồm: sắp xếp công việc cho nhân viên hành chính; đào tạo, tuyển dụng nhân viên; điều phối hoạt động hành chính trong công ty; quản lý, lưu trữ giấy tờ, hồ sơ và tổ chức các hội thảo, sự kiện nội bộ.
+Chịu trách nhiệm giám sát và đánh giá hiệu quả cũng như hiệu suất làm việc của nhân viên và toàn bộ phận. Đồng thời giám sát việc cấp phát, sử dụng các thiết bị, tài sản trong công ty và đảm bảo việc tuân thủ các quy định hành chính.
+ Tham mưu cho Ban giám đốc về những quy định, chính sách, thủ tục và biện pháp chế tài có liên quan đến mảng hành chính trong doanh nghiệp.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên trong các ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh doanh hoặc ngành có liên quan
Có kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên ở vị trí Giám đốc hành chính trong các doanh nghiệp, đơn vị chuyên nghiệp quốc tế chuyên về sản xuất quy mô lớn
+ Có khả năng quản lý, tổ chức sản xuất một cách khoa học, phân công công việc hiệu quả, bao gồm khả năng đa nhiệm nhiều nhiệm vụ. + Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc; có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao. + Có kỹ năng thuyết trình, truyền đạt và quản lý đội nhóm. + Có khả năng tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng, khả năng sắp xếp thời gian, lịch trình, giải quyết vấn đề hiệu quả. + Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo chuyên nghiệp; cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc; + Có tư duy logic và quyết đoán, giải quyết vấn đề nhanh nhạy; Khả năng tạo mối quan hệ tốt; Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống khéo léo; + Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn để có thể làm việc trực tiếp cũng như báo cáo tình hình sản xuất trực tiếp với ban lãnh đạo công ty, làm việc với các cấp quản lý, các bộ phận liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên ở vị trí Giám đốc hành chính trong các doanh nghiệp, đơn vị chuyên nghiệp quốc tế chuyên về sản xuất quy mô lớn
+ Có khả năng quản lý, tổ chức sản xuất một cách khoa học, phân công công việc hiệu quả, bao gồm khả năng đa nhiệm nhiều nhiệm vụ. + Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc; có tinh thần trách nhiệm và tính kỷ luật cao. + Có kỹ năng thuyết trình, truyền đạt và quản lý đội nhóm. + Có khả năng tổ chức và giám sát toàn bộ hoạt động hành chính văn phòng, khả năng sắp xếp thời gian, lịch trình, giải quyết vấn đề hiệu quả. + Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo chuyên nghiệp; cẩn trọng, tỉ mỉ trong công việc; + Có tư duy logic và quyết đoán, giải quyết vấn đề nhanh nhạy; Khả năng tạo mối quan hệ tốt; Kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống khéo léo; + Thông thạo tiếng Anh, tiếng Hàn để có thể làm việc trực tiếp cũng như báo cáo tình hình sản xuất trực tiếp với ban lãnh đạo công ty, làm việc với các cấp quản lý, các bộ phận liên quan.
Địa Điểm Làm Việc
OG-1+O1-1 (thuộc nhà xưởng O2), Đường 1B, khu xưởng KIZUNA 3 Mở Rộng, Khu K1, Khu Công nghiệp Tân Kim Mở Rộng, Thị Trấn Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An