Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
• Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty, Quản lý các hoạt động hàng ngày của công ty.
• Xây dựng, triển khai, giám sát Chiến lược và Kế hoạch kinh doanh của Khối Kinh doanh trong và ngoài nước dưới sự chỉ đạo của Ban TGĐ theo hàng năm và dài hạn.
• Xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh, phát triển và quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên cấp dưới.
• Tham mưu, tư vấn cho Ban TGĐ đưa ra các quyết định, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi, chiết khấu bán hàng theo từng thời điểm.
• Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án của Công ty.
• Phát triển ý tưởng kinh doanh mới liên quan đến quảng cáo – truyền thông trong và ngoài nước, đảm bảo việc thực hiện có hiệu quả.
• Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu và cam kết trong kinh doanh trong và ngoài nước.
• Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng cấp Công ty theo quy định của Công ty.
• Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị hàng tháng
• Thực hiện chính sách kinh doanh của tổng Công ty.
• Triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng trong kinh doanh.
• Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty tuân thủ Luật pháp Việt Nam và luật pháp thương mại quốc tế.
• Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm/ bộ phận.
• Xây dựng, phát triển và quản lý nhà phân phối, Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.
• Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng.
• Đảm bảo sự phù hợp các hoạt động của Công ty với hệ thống chất lượng, am hiểu và duy trì hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015.
• Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty/ bộ phận được giao.
• Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Công ty: Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ kinh doanh, đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho bộ phận trong phạm vi phụ trách, Xây dựng và phát triển công tác bán hàng và các đội ngũ tiếp thị tinh nhuệ, thông minh, có sự cống hiến và hiệu quả.
• Đánh giá nhân viên dưới quyền, am hiệu về đánh giá hiệu quả công việc KPI.
• Thu thập, phê duyệt các chỉ tiêu chất lượng liên quan.
• Cung cấp mức độ cao nhất của sáng tạo và bán hàng độc đáo và tiếp thị hỗ trợ cho doanh nghiệp trong việc đạt được tăng trưởng kinh doanh bền vững và phân phối những lời hứa tài chính.
• Thiết lập mục tiêu hiệu quả cho tất cả các nhân viên bán hàng và các nhân viên tiếp thị theo hiệu suất trên một nền tảng liên tục, bao gồm chỉ định lãnh thổ bán hàng, nhóm mục tiêu.
• Chuẩn bị và gửi kế hoạch, ngân sách, báo cáo tiến bộ và báo cáo bán hàng hàng năm.
• Phát triển và quản lý ngân sách hoạt động bán hàng/Marketing trong và ngoài nước.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Đại học chuyên ngành Quản lý kinh doanh thương mại quốc tế.
• Thành thạo 3 thứ tiếng: Anh – Việt – Hàn.
• Có 03 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh quốc tế tại các công ty trong lĩnh vực sản xuất ngành thảm lau xuất khẩu.
• Có 03 năm kinh nghiệm quản lý kinh doanh quốc tế tại các công ty trong lĩnh vực sản xuất ngành thảm lau xuất khẩu.
Địa Điểm Làm Việc
Lô I4 đường số 4, KCN Hải Sơn (GĐ 3,4), ấp Bình Tiền 2, Đức Hòa Hạ, Đức Hòa, Long An