Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
- Dự đoán nhu cầu thị trường, lên chiến lược và lập kế hoạch thu mua theo từng tháng/quý/năm.
Lập kế hoạch tài chính của bộ phận theo tháng/quý/năm.
Quản lý, phân công công việc phòng thu mua
Tìm kiếm và xây dựng Danh mục nhà cung cấp theo hạng mục cung cấp, đảm bảo mỗi mặt hàng, dịch vụ có ít nhất 3 nhà cung an toàn, giá tốt, bảo đảm tiến độ chia theo mức ưu tiên 1, 2, 3.
Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tối ưu hóa chi phí trong việc mua hàng.
Theo dõi, quản lý, tập hợp, luân chuyển và lưu trữ hồ sơ, chứng từ đầy đủ
Làm việc với khách hàng và người bán hàng và tìm ra những cách mới để mở rộng danh mục sản phẩm
Tham mưu cho Ban Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua hàng và cung ứng vật tư và lực lượng phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
Điều hành, quản lý nhân viên Mua hàng, để thực hiện công tác chuyên môn.
Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động SXKD trên cơ sở Ban Giám Đốc đã phê duyệt một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
Kiểm tra chất lượng hàng hóa và đảm bảo tiến độ hàng hóa được mua đầu vào phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh toàn Công ty
Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí để thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh.
Phân tích thị trường ngành, kiểm soát chi phí nguyên vật liệu và giá cả, kiểm soát độ chính xác của việc giao hàng và phân tích xu hướng thị trường.
Tính toán chi phí mua hàng, giảm chi phí mua hàng và tăng cường khả năng cạnh tranh sản phẩm của công ty trên thị trường.
Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức, xây dựng và thực hiện kế hoạch thu mua hàng năm.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học, thạc sĩ chuyên ngành quản lý hoặc tương đương.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng. - Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình và có tinh thần làm việc cao. - Thành thạo tiếng Anh, Trung - Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm. - Được làm trong môi trường chuyên nghiệp nhưng áp lực cao. - Có trách nhiệm trong công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Thành thạo tin học văn phòng. - Có trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ, nhiệt tình và có tinh thần làm việc cao. - Thành thạo tiếng Anh, Trung - Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm. - Được làm trong môi trường chuyên nghiệp nhưng áp lực cao. - Có trách nhiệm trong công việc
Địa Điểm Làm Việc
Lô B4-B5-B6, Đường số 1, KCN Thuận Đạo, Thị Trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An