Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Quản lý tổng thể hoạt động của bộ phận thu mua
+ Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua
+ Đánh giá chính sách mua hàng hiện tại và nghiên cứu, xây dựng chính sách mới phù hợp, hiệu quả hơn
+ Đàm phán hợp đồng liên quan tới hàng hóa, dịch vụ
+ Tuyển dụng, đào tạo nhân viên bộ phận thu mua
+ Đánh giá hiệu suất làm việc và đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên trong bộ phận
+ Duy trì hồ sơ, tài liệu về hàng hóa tồn kho
+ Giải quyết vấn đề trong bộ phận, xử lý sự cố phát sinh xảy ra trong quá trình thu mua
+ Tham mưu, tư vấn cho giám đốc điều hành về chiến lược thu mua hàng đạt hiệu quả cao
+ Xây dựng, duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, đối tác
+ Duy trì việc thực thi chiến lược, chính sách liên quan đến thu mua hàng có lợi cho doanh nghiệp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
ĐẠI HỌC TRỞ LÊN
tương đương và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp
tương đương và có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc phù hợp
Địa Điểm Làm Việc
CÔNG TY TNHH OGAWA WELLNESS VIỆT NAM-Nhà xưởng B1-5, Lô A6-2, A7, A8, A17-1, A18, A19-2, Đường Dọc 2, Khu Công Nghiệp Phú An Thạnh, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Long An