Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
• Phát triển các kế hoạch kinh doanh bao gồm doanh thu bán hàng và kiểm soát chi phí nhằm đáp ứng các mục tiêu đã thỏa thuận; thúc đẩy sự hiện diện của tổ chức trong toàn ngành Y tế.
• Hỗ trợ công ty trong việc phát triển kế hoạch tiếp thị hàng năm, cụ thể là tư vấn về: dự báo thực tế cho từng sản phẩm và khu vực (dựa trên dữ liệu lịch sử, xu hướng thị trường, hoạt động cạnh tranh, chiến lược khuyến mại và nỗ lực bán hàng); chi phí thực tế để vận hành lực lượng bán hàng; và chương trình khuyến mại bán hàng.
• Tham gia vào toàn bộ quá trình đấu thầu
• Chuẩn bị dự báo bán hàng để tạo điều kiện cho đơn đặt hàng tồn kho.
• Chuẩn bị và đề xuất các kế hoạch ngân sách bán hàng để phê duyệt, đặc biệt nhấn mạnh vào việc liên tục cải thiện Tổ chức, Mục tiêu, Chiến lược và Biện pháp sẽ nâng cao hiệu quả của bộ phận bán hàng.
• Chịu trách nhiệm đạt được các mục tiêu và mục đích bán hàng đã xác định trước thông qua động lực, chỉ đạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
• Chịu trách nhiệm quản lý đội ngũ bán hàng hàng ngày bằng cách sử dụng các kỹ năng lãnh đạo và huấn luyện để phát triển các năng lực cần thiết, kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm của từng thành viên trong nhóm.
• Cung cấp các tiêu chuẩn cao về đào tạo liên tục cho nhân viên bán hàng để họ có đủ kiến thức y khoa và kỹ thuật để trình bày thông tin về các sản phẩm của công ty một cách chính xác và cân bằng.
• Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động của nhân viên đều tuân thủ theo các hướng dẫn của Bộ quy tắc ứng xử của ngành Y tế Việt Nam.
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tuyển dụng, chỉ đạo, tổ chức và kiểm soát các nhân viên để hoàn thành mọi mục tiêu.
• Khuyến khích tinh thần làm việc nhóm mạnh mẽ, giao tiếp tốt, tinh thần tích cực và sự hợp tác trong toàn tổ chức.
• Quản trị bán hàng, báo cáo hiệu suất hoạt động, hợp lý hóa quy trình và hệ thống, và tư vấn cho ban quản lý cấp cao về việc tối đa hóa các mối quan hệ kinh doanh và tạo ra một môi trường nơi dịch vụ khách hàng có thể phát triển mạnh mẽ.
• Quảng bá thương hiệu sản phẩm.
• Đánh giá sự thành công của từng chương trình tiếp thị để tính toán P&L và đảm bảo chương trình tiếp thị tuân thủ chiến lược của công ty.
• Báo cáo kết quả nhiệm vụ cho Tổng giám đốc và Hội đồng quản trị.
• Nhiệm vụ khác được yêu cầu bởi cấp trên trực tiếp hoặc Ban Giám đốc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng Cử nhân (ưu tiên tốt nghiệp Dược, Y khoa hoặc khoa học liên quan)
• Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Dược phẩm lớn như MSD, Pfizer, v.v. là một lợi thế • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Bán hàng và Tiếp thị tại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gốc
• Thông thạo tiếng Anh, nói và viết tốt là BẮT BUỘC • Thành thạo MS. Office: Word, Excel, PowerPoint • Hiểu biết sâu rộng và có kiến thức chuyên sâu về ngành Y tế & Chăm sóc sức khỏe • Có mối quan hệ tốt với các bệnh viện • Xuất sắc trong đàm phán và tiếp cận thị trường • Nhạy bén trong kinh doanh và tài chính • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý mạnh mẽ; kỹ năng giao tiếp tích cực; kỹ năng giải quyết vấn đề • Khả năng hướng dẫn nhân viên thực tế và có thể xây dựng và phát triển một nhóm có động lực và hướng đến kết quả. • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần làm việc nhóm • Khả năng đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên • Tự lực; Trưởng thành; Tự giác • Hướng đến kết quả
• Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Dược phẩm lớn như MSD, Pfizer, v.v. là một lợi thế • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò Bán hàng và Tiếp thị tại các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gốc
• Thông thạo tiếng Anh, nói và viết tốt là BẮT BUỘC • Thành thạo MS. Office: Word, Excel, PowerPoint • Hiểu biết sâu rộng và có kiến thức chuyên sâu về ngành Y tế & Chăm sóc sức khỏe • Có mối quan hệ tốt với các bệnh viện • Xuất sắc trong đàm phán và tiếp cận thị trường • Nhạy bén trong kinh doanh và tài chính • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và quản lý mạnh mẽ; kỹ năng giao tiếp tích cực; kỹ năng giải quyết vấn đề • Khả năng hướng dẫn nhân viên thực tế và có thể xây dựng và phát triển một nhóm có động lực và hướng đến kết quả. • Khả năng làm việc dưới áp lực cao và tinh thần làm việc nhóm • Khả năng đi công tác trong và ngoài nước thường xuyên • Tự lực; Trưởng thành; Tự giác • Hướng đến kết quả
Địa Điểm Làm Việc
Công ty Cổ phần JW Euvipharm
Địa chỉ: Ấp Bình Tiền 2, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An