Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
- Triển khai các hoạt động bán hàng, chịu trách nhiệm chính về doanh thu, doanh số bán hàng của phòng kinh doanh.
- Thiết lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh định kỳ xuống các đơn vị kinh doanh, phát triển và duy trì hệ thống kênh phân phối và thị trường thuộc khu vực quản lý
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, cập nhật tình hình hàng hóa và giá cả thị trường, phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Kết nối và duy trì các mối quan hệ khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế
- Phân tích doanh số và khả năng tiêu thụ hàng hóa theo kỳ hạn để kịp thời đưa ra các giải pháp tối ưu.
- Trình và báo cáo kết quả các hoạt động kinh doanh tới Ban Tổng Giám đốc .
- Giám sát nhập khẩu và đảm đảm chất lượng đầu vào của hàng hóa.
- Thu thập, tổng hợp và phân tích những thông tin quan trọng về đối thủ và sản phẩm cạnh tranh trên thị trường và tham mưu cho các bộ phận về marketing tiếp thị sản phẩm.
- Hoàn thành những công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên giao phó.
- Thay mặt Giám đốc điều hành để quản lý nhân sự thuộc bộ phận kinh doanh. Trong đó bao gồm các công việc: Phân công và bố trí nhân sự, đôn đốc, quản lý nhân viên thực hiện quy định của công ty và đào tạo, huấn luyện kỹ năng và đánh giá nhân viên để đề xuất khen thưởng, kỷ luật, ...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính, ngân hàng, marketing hoặc các lĩnh vực có liên quan.
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh Tốt
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí quản lý có cấp độ tương tự. - Am hiểu, nắm vững chuyên môn tài chính kinh doanh và quản lý tài chính. - Có khả năng quản lý và thiết lập chiến lược kinh doanh cho Công ty, thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm/dịch vụ. - Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và đưa ra những cách giải quyết kịp thời, nhanh nhạy. - Có mối quan hệ rộng, kỹ năng giao tiếp tốt.
Tuyển dụng người Đài Loan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương hoặc vị trí quản lý có cấp độ tương tự. - Am hiểu, nắm vững chuyên môn tài chính kinh doanh và quản lý tài chính. - Có khả năng quản lý và thiết lập chiến lược kinh doanh cho Công ty, thiết kế và xây dựng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm/dịch vụ. - Khả năng tổng hợp, phân tích vấn đề và đưa ra những cách giải quyết kịp thời, nhanh nhạy. - Có mối quan hệ rộng, kỹ năng giao tiếp tốt.
Tuyển dụng người Đài Loan
Địa Điểm Làm Việc
Thửa 112 ,tờ bàn đồ số 9, Ấp Lộc Thạnh, Xã Lộc Giang, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An