Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Quản lý phòng mẫu (Thiết kế, ra rập, may mẫu, nhảy size, giác sơ đồ). Tính định mức tiêu hao nguyên phụ liệu, kỹ thuật, chịu trách nhiệm xử lý các sự cố kỹ thuật của phòng mẫu.
+ Xây dựng và bám sát việc thực hiện kế' hoạch theo bộ tiêu chuẩn yêu cầu kỹ thuật giày.
+ Đảm bảo chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn kỹ thuật.
+ Chỉ đạo nhân viên và trực tiếp giải quyết các vấn đề phát sinh trong phòng, bộ phận.
+ Tham gia tính toán định mức NPL, tiến độ sản xuất giá thành sản phẩm.
+ Trực tiếp xây dựng bộ thông số kỹ thuật của sản phẩm cho từng mã hàng, nhóm hàng theo mùa vụ và giai đoạn cụ thể nhằm đảm bảo tính phù hợp, ổn định với đối tượng khách hàng, với mục tiêu và sự góp ý của bộ phận phòng ban.
+ Tham gia đầy đủ các buổi duyệt mẫu theo định kỳ hoặc đột xuất khi có yêu cầu của cấp trên.
+ Tham gia đầy đủ các buổi họp về kỹ thuật chuyên môn với nội bộ và bộ phận khác khi cần thiết.
+ Tham gia tư vấn cho Ban giám đốc về kỹ thuật, đề xuất các giải pháp về kỹ thuật, công nghệ nhằm nâng cao chất lượng, năng xuất và tiến độ sản xuất.
+ Tham gia phối hợp với các phòng ban có liên quan xây dựng, chỉnh sửa và giám sát áp dụng bộ tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp với từng dòng sản phẩm, từng mùa vụ cụ thể.
+ Tham gia thực hiện các nội dung công việc khác liên quan đến kỹ năng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
đại học
Kinh nghiệm 07 năm ở vị trí tương ứng. + Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm để có thể xây dựng mối quan hệ trong công việc để đảm bảo quá trình thực hiện công việc một cách trơn tru và dễ dàng hơn. + Kỹ năng quản lý, tổ chức và sắp xếp công việc - thời gian hợp lý cũng là một yếu tố vô cùng cần thiết đối với công việc này. + Tính trách nhiệm làm việc có chất lượng, tính cẩn thận trong công việc cũng là một trong những yếu tố bắt buộc phải có đối với công việc này. + Kỹ năng tư duy logic và sáng tạo. + Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm. + Kỹ năng giải quyết vấn đề. + Kỹ năng sử dụng máy tính.
Sử dụng tiếng Hoa, tiếng Anh là một lợi thế.
Kinh nghiệm 07 năm ở vị trí tương ứng. + Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm để có thể xây dựng mối quan hệ trong công việc để đảm bảo quá trình thực hiện công việc một cách trơn tru và dễ dàng hơn. + Kỹ năng quản lý, tổ chức và sắp xếp công việc - thời gian hợp lý cũng là một yếu tố vô cùng cần thiết đối với công việc này. + Tính trách nhiệm làm việc có chất lượng, tính cẩn thận trong công việc cũng là một trong những yếu tố bắt buộc phải có đối với công việc này. + Kỹ năng tư duy logic và sáng tạo. + Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý đội nhóm. + Kỹ năng giải quyết vấn đề. + Kỹ năng sử dụng máy tính.
Sử dụng tiếng Hoa, tiếng Anh là một lợi thế.
Địa Điểm Làm Việc
Lô F2-2, F3-1, đường số 13, KCN Thuận Đạo mở rộng , xã Long Định, huyện Cần Đước, Tỉnh Long An.