Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Khảo sát, nghiên cứu, phân tích thị trường, chỉ đạo và đồng hành cùng nhân viên kinh doanh tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm, xác định nhu cầu thị hiếu của khách hàng, thuyết phục khách hàng mua hàng; Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phát sinh từ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nếu có phát sinh; Thực hiện các công việc, nhiệm vụ theo sự ủy quyền của Tổng giám đốc công ty trong phạm vi và thời hạn được ủy quyền có liên quan đến hoạt động của chi nhánh công ty; Đề xuất các phương án, quản lý và sắp xếp các hoạt động liên quan đến sản xuất, kinh doanh, các vấn đề nhân sự và báo cáo kết quả hoạt động của chi nhánh cho Tổng giám đốc công ty; Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc công ty. Nơi làm việc: làm chủ yếu tại Chi nhánh ở Hưng Yên, và có thể làm việc/công tác Long An, Hồ Chí Minh theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên; Thành thạo các kỹ năng tiếng Hàn (Topik 6) hoặc Anh (Ielts từ 7.0 trở lên), nếu người nước ngoài yêu cầu thêm giao tiếp khá tiếng Việt.