Thông tin hồ sơ
- Trình độ văn hóa:
12/12
- Trình độ Ngoại ngữ:
Tiếng Anh B
- Trình độ Tin học:
Tin học B
- Trình độ Văn bằng:
Cử nhân
Giới thiệu chung
- Kinh nghiệm:
15 năm quản lý nhân sự phụ trách về tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực nhân viên, xây dựng chính sách tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi ...
- Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm
- Ưu điểm:
Thái độ làm việc tích cực với tinh thần “hết việc không hết giờ làm việc”, có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, đồng thời luôn làm việc tốt trong nhóm hoặc làm việc một mình. Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm quản lý nhân, tôi có thể giúp công ty sắp xếp, bố trí công việc của nhân viên hiệu quả hơn, phân tích công việc để hoạch định nguồn nhân lực nhằm đưa ra các giải pháp nhân sự phù hợp với tình hình sản suất kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên làm cơ sở trả lương hợp lý, đảm bảo đúng việc, đúng năng lực theo kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ và sự đóng góp của từng nhân viên
- Khuyết điểm:
Đôi khi dành khá nhiều thời gian để hoàn thành một
số công việc nhất định vì muốn làm mọi việc luôn đầy
đủ và chính xác. Để khắc phục nhược điểm này, tôi đã
tạo ra một hệ thống quản lý thời gian để liệt kê các
nhiệm vụ của mình và luôn thực hiện theo đúng trình
tự đã được lập theo kế hoạch