Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
-Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng như email, bảng tính và cơ sở dữ liệu để đảm bảo mọi hoạt động của văn phòng diễn ra hiệu quả.
-Quản lý thông tin trực tuyến và hệ thống hành chính, giấy tờ.
-Phát triển và thực hiện các hệ thống hành chính mới, như quản lý hồ sơ.
-Ghi nhận chi tiêu văn phòng và quản lý ngân sách.
-Tổ chức bố trí văn phòng và duy trì nguồn cung cấp văn phòng phẩm và thiết bị
-Duy trì tình trạng của văn phòng và sắp xếp sửa chữa nếu cần thiết.
-Tổ chức và chủ trì các cuộc họp với nhân viên.
-Giám sát việc tuyển dụng nhân viên mới, đôi khi bao gồm cả đào tạo.
-Đánh giá nhân viên, quản lý hiệu suất và kỷ luật.
-Ủy thác công việc cho nhân viên và quản lý khối lượng công việc, hiệu suất của họ.
-Báo cáo với quản lý cấp cao.
-Xử lý các câu hỏi và khiếu nại của khách hàng.
-Xem xét, cập nhật các chính sách an toàn, sức khỏe và đảm bảo chúng được tuân thủ.
-Bố trí kiểm tra thường xuyên cho các thiết bị điện và thiết bị an toàn
-Quản lý phương tiện truyền thông xã hội của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
yêu cầu có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành Sản xuất, chế tạo, gia công các sản phẩm thời trang (Quản lý văn phòng).
yêu cầu có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành Sản xuất, chế tạo, gia công các sản phẩm thời trang (Quản lý văn phòng).
yêu cầu có 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên ngành Sản xuất, chế tạo, gia công các sản phẩm thời trang (Quản lý văn phòng).
Địa Điểm Làm Việc
Lô HC10, Đường Số 8, KCN Xuyên Á, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.