Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Quản lý đơn hàng là người chịu trách nhiệm tất cả công việc liên quan đến đơn hàng của đơn vị mà họ đang làm việc. Họ đảm bảo hàng hóa, dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất từ khâu nguyên liệu đến khi ra thành phẩm và giao cho khách hàng. Người làm ở vị trí này cũng phải cân bằng lợi ích khách hàng, đối tác liên quan và nhà cung ứng thông qua việc thu nhập, xử lý thông tin về xu hướng và nhu cầu của khách hàng. Công việc cụ thể của họ như sau:
• Làm việc với khách hàng, quản lý mối quan hệ với khách hàng và đo lường hiệu suất của khách hàng để đạt được doanh thu, lợi nhuận nhằm đáp ứng mục tiêu của đơn vị.
• Tiếp nhận đơn hàng và hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng. Theo dõi tình hình hàng hóa từ khi chuẩn bị, thiết kế mẫu đến lúc xuất lô hàng. Đồng thời, hỗ trợ và đưa ra đề xuất với khách hàng trong quá trình đặt hàng.
• Duy trì, lưu trữ cơ sở dữ liệu về đơn hàng.
• Đề xuất ý tưởng sắp xếp hàng hóa tại điểm bán để tối đa hoá doanh số.
• Dự báo doanh số trong tương lai để tối ưu hóa số lượng đơn hàng.
• Lập kế hoạch, cân đối ngân sách và trình bày dự báo số liệu bán hàng cho ban quản lý.
• Làm việc với bộ phận vận chuyển, đối tác phụ trách vận chuyển.
• Thống kê số liệu sản xuất và dự báo hiệu suất bán hàng.
• Phân tích tất cả khía cạnh của những mặt hàng bán chạy theo thứ tự về mức độ bán chạy, số lượng đơn hàng đã nhận (ví dụ: đặc điểm về giá cả, màu sắc sản phẩm, kiểu dáng bán chạy nhất,...).
• Theo dõi mặt hàng ít đơn đặt mua, thu hút ít khách hàng và đưa ra phương án thúc đẩy hoạt động bán hàng.
• Thu thập thông tin dữ liệu về phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp cung cấp.
• Quản lý, đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn công việc, giao chỉ tiêu cho nhân viên dưới quyền thực hiện công tác quản lý đơn hàng theo kế hoạch được giao. Hỗ trợ nhân viên khi gặp vấn đề trong việc tiếp xúc, khiếu nại và phản hồi thông tin khách hàng.
• Báo cáo các chỉ số liên quan đến đơn hàng lên cấp trên. Đề xuất chính sách kinh doanh thích hợp cho từng đối tượng khách hàng.
• Nghiên cứu phát triển sản phẩm, khách hàng mới.
• Xây dựng KPI, phát triển mục tiêu và kế hoạch tăng trưởng cho team.
• Chịu trách nhiệm về công việc đối với Giám đốc quản lý đơn hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan may mặc
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý đơn hàng
Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý đơn hàng
Giao tiếp lưu loát bằng tiếng Hàn và tiếng Anh.
Địa Điểm Làm Việc
Lô A-10, đường số 2, KCN Hòa Bình, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.