Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận các đơn hàng
Thực hiện tiếp nhận những thông tin liên quan đến đơn hàng từ các nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh của cửa hàng, chi nhánh, doanh nghiệp.
Kiểm tra và ghi chép lại những thông tin liên quan đến đơn hàng trên hệ thống quản lý của doanh nghiệp.
Thực hiện sàng lọc sản phẩm và lựa chọn những sản phẩm đúng với yêu cầu của khách hàng.
Xác nhận lại phương thức thanh toán cũng như địa chỉ nhận hàng của khách.
Cập nhật các thông tin liên quan đến thời gian lấy hàng, giao hàng trên hệ thống.
Thu cũng như xuất các hóa đơn liên quan đến đơn hàng cho khách hàng khi được yêu cầu.
Theo dõi tiến độ đơn hàng
Theo dõi quá trình sản phẩm được sản xuất hoặc nhập kho, đảm bảo luôn đủ số lượng cần thiết.
Theo dõi các thông tin liên quan đến vận đơn hàng ví dụ như đơn hàng đang ở đâu, dự kiến bao lâu thì giao đến khách hàng, đã được giao hàng thành công hay chưa,...
Kiểm tra các thông tin liên quan đến hình thức thanh toán của khách hàng, ví dụ như khách hàng thanh toán chuyển khoản, COD,..
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Không yêu cầu, ưu tiên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.
có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng
có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng
Địa Điểm Làm Việc
Lô A-10, đường số 2, KCN Hòa Bình, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.