Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
- Phân tích thị trường, xây dựng và hoạch định chiến lược tiếp thị phù hợp với mục tiêu tổng thể và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Quản lý và kiểm soát các hoạt động về mảng tiếp thị, điều hướng tiếp thị, chịu trách nhiệm về chất lượng của các chiến lược tiếp thị.
- Thiết lập, kiểm soát và phân bố nguồn ngân sách tiếp thị một cách hợp lý, đảm bảo các hoạt động tiếp thị được thực hiện một cách hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí.
- Phát triển thương hiệu thông qua việc đề xuất và thực hiện các chiến lược truyền thông, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông phù hợp để quảng bá thương hiệu và dịch vụ của công ty.
- Quản lý và thực hiện các hoạt động PR, tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo.
- Theo dõi xu hướng thị trường để điều chỉnh chiến lược marketing của công ty cho phù hợp.
- Thực hiện báo cáo định kỳ lên ban giám đốc, cung cấp thông tin cập nhật về các công việc được yêu cầu liên quan đến hoạt động tiếp thị và truyền thông.
- Phân công công việc, theo dõi, nhắc nhở nhân viên trong bộ phận hoàn thành công việc đã được giao.
- Đào tạo, chia sẽ kinh nghiệm làm việc cho đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị marketing.
Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ Trưởng phòng tiếp thị tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực phân tích và kiểm tra kỹ thuật các sản phẩm may mặc.
Ứng viên phải am hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ phân tích, kiểm nghiệm sản phẩm hàng may mặc mà công ty đang thực hiện cũng như nhu cầu thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh nhằm đề ra các chiến lược tiếp thị cho phù hợp; Có kinh nghiệm phụ trách các chiến lược tiếp thị tổng thể, có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing cũng như có thể viết quảng cáo và có khả năng dự toán, quản lý nguồn ngân sách; Có khả năng phân tích thị trường linh hoạt; khả năng tổng hợp, lên kế hoạch xây dựng chiến lược tiếp thị theo từng thời điểm, chịu được áp lực công việc cao. Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm, kỹ năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê. Bên cạnh đó, cần thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn, có kỹ năng giao tiếp tốt để đáp ứng các yêu cầu công việc cũng như giao tiếp nội bộ trong doanh nghiệp.
Có 3 năm kinh nghiệm đảm nhận chức vụ Trưởng phòng tiếp thị tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực phân tích và kiểm tra kỹ thuật các sản phẩm may mặc.
Ứng viên phải am hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ phân tích, kiểm nghiệm sản phẩm hàng may mặc mà công ty đang thực hiện cũng như nhu cầu thị trường và thông tin của đối thủ cạnh tranh nhằm đề ra các chiến lược tiếp thị cho phù hợp; Có kinh nghiệm phụ trách các chiến lược tiếp thị tổng thể, có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing cũng như có thể viết quảng cáo và có khả năng dự toán, quản lý nguồn ngân sách; Có khả năng phân tích thị trường linh hoạt; khả năng tổng hợp, lên kế hoạch xây dựng chiến lược tiếp thị theo từng thời điểm, chịu được áp lực công việc cao. Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và khả năng đa nhiệm, kỹ năng giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê. Bên cạnh đó, cần thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Hàn, có kỹ năng giao tiếp tốt để đáp ứng các yêu cầu công việc cũng như giao tiếp nội bộ trong doanh nghiệp.
Địa Điểm Làm Việc
B2-3a, Khu nhà xưởng Lô B, Khu Công nghiệp Long Hậu, Ấp 3, Xã Long Hậu, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam