Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Quản lý, điều hành các hoạt động của Phòng quản lý khách hàng - kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài. Đưa ra mục tiêu, hoạch định các chiến lược cụ thể cho việc phát triển hệ thống khách hàng, đảm bảo mục tiêu kinh doanh. Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tổ chức và triển khai chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt cho từng phân khúc trọng điểm, bao gồm: quảng cáo, bán hàng và xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Phân chia các nhiệm vụ cụ thể cho từng nhóm nhân viên trong bộ phận, chỉ đạo thực hiện kế hoạch đã đề ra. Kết nối, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các khách hàng, đối tác tiềm năng trong nước và quốc tế để mở rộng mạng lưới kinh doanh. Tổ chức triển khai kế hoạch tạo và quản lý các kênh kinh doanh, tiếp thị như website, mạng xã hội, và hệ thống thông tin liên lạc để tương tác với khách hàng sau khi được phê duyệt. Hỗ trợ xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến vấn đề kinh doanh bao gồm giá cả, chất lượng sản phẩm, v.v. Thực hiện đánh giá về hiệu quả của các hoạt động, các chính sách quản lý, chăm sóc khách hàng, các chiến lược phát triển kinh doanh, tổng hợp và lập các báo cáo lên ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Công ty không đưa ra yêu cầu cụ thể về trình độ, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, Nghiên cứu thị trường, Truyền thông,…
Người lao động có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại các vị trí như Giám đốc phòng Quản lý khách hàng - Kinh doanh trong các doanh nghiệp hoạt động cùng ngành nghề.
Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn trong công việc để có thể giao tiếp với khách hàng, đối tác và trao đổi công việc với Ban lãnh đạo là người nước ngoài. Am hiểu các quy định về quản lý khách hàng, quản trị kinh doanh và nguồn nhân lực. Có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán và giao tiếp tốt, có tư duy nhạy bén, có khả năng xây dựng tốt chiến lược kinh doanh và quản lý khách hàng hiệu quả. Kỹ năng phân tích để đánh giá xu hướng khách hàng và xác định chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất cho tổ chức. Linh hoạt, nhạy bén khi đọc vị khách hàng để có những điều chỉnh hợp lý và thu hút khách hàng hơn. Có sẵn các mối quan hệ ngoại giao với các khách hàng và đối tác nước ngoài trong cùng lĩnh vực là một lợi thế.
Người lao động có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại các vị trí như Giám đốc phòng Quản lý khách hàng - Kinh doanh trong các doanh nghiệp hoạt động cùng ngành nghề.
Sử dụng thành thạo ngoại ngữ tiếng tiếng Anh hoặc tiếng Hàn trong công việc để có thể giao tiếp với khách hàng, đối tác và trao đổi công việc với Ban lãnh đạo là người nước ngoài. Am hiểu các quy định về quản lý khách hàng, quản trị kinh doanh và nguồn nhân lực. Có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán và giao tiếp tốt, có tư duy nhạy bén, có khả năng xây dựng tốt chiến lược kinh doanh và quản lý khách hàng hiệu quả. Kỹ năng phân tích để đánh giá xu hướng khách hàng và xác định chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất cho tổ chức. Linh hoạt, nhạy bén khi đọc vị khách hàng để có những điều chỉnh hợp lý và thu hút khách hàng hơn. Có sẵn các mối quan hệ ngoại giao với các khách hàng và đối tác nước ngoài trong cùng lĩnh vực là một lợi thế.
Địa Điểm Làm Việc
Lô H.05A, Đường số 2, khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, H. Cần Giuộc, Long An