Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
+ Công việc cụ thể của nhân viên phát triển thị trường là thu thập thông tin về nhu cầu của khách hàng và tiếp cận cập nhật những xu hướng, biến chuyển của thị trường nhằm tập hợp các chiến lược để lên kế hoạch để đưa ra sản phẩm mới để phục vụ cho khách hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường phải biết phân khúc thị trường mới này bao gồm như vùng địa lý mới, phân khúc khách hàng mới, kênh phân phối mới. Mục tiêu chính của hoạt động phát triển thị trường là tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp bằng cách mở rộng cơ sở khách hàng và tăng thị phần cho doanh nghiệp. Dựa vào đó, đội ngũ kinh doanh, marketing để lên kế hoạch và tạo ra các chiến lược kinh doanh, tiếp thị hiệu quả.
+ Nhân viên phát triển thị trường xây dựng chính sách tư vấn, giới thiệu sản phẩm, tìm hiểu, khai thác nhu cầu của khách hàng, phối hợp phòng kỹ thuật giải thích, tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm cũng như vấn đề liên quan kỹ thuật cho khách hàng.
+ Tìm kiếm, nghiên cứu thị trường, tiếp cận khách hàng tiềm năng, phù hợp với sản phẩm từ các nguồn trực tiếp hoặc trên các trang mạng xã hội.
+ Nghiên cứu, nắm bắt lịch sử giao dịch của khách hàng và đối tác đang làm ăn với doanh nghiệp.
+ Thiết lập mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của công ty đến nhiều người tiêu dùng hơn. Đánh giá tiềm năng của thị trường nhằm xây dựng và định hướng các chính sách phát triển thị trường phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai.
+ Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số công ty đặt cho bộ phận.
+ Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện kế hoạch phát triển thị trường như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ, v.vv....
+ Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới. Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm dịch vụ mà công ty đang kinh doanh với khách hàng.
+ Lên kế hoạch thực hiện huấn luyện hàng tháng cho đội ngũ nhân viên bán hàng, cửa hàng hàng đại diện. Đảm bảo nhân viên bán hàng hiểu rõ về kiến thức sản phẩm cũng như quy trình bán hàng.
+ Đề xuất chiến lược kinh doanh mới.
+ Chịu trách nhiệm triển khai bán hàng trong khu vực được giao và với những nhóm khách hàng tương ứng.
+ Định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán.
+ Chịu trách nhiệm ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhà phân phối để đạt doanh số bán hàng cao.
+ Đề ra các kế hoạch bán hàng và các hoạt động dịch vụ đảm bảo kế hoạch và doanh số bán hàng trong khu vực được giao.
+ Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
+ Tiếp đón và tư vấn cho khách hàng đến Showroom xem và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
+ Chốt đơn, chuẩn bị đơn hàng, hợp đồng
+ Phối hợp với kế toán, kho và dịch vụ vận chuyển thực hiện thủ tục giao hàng cho khách hàng.
+ Theo dõi và phối hợp với kế toán quá trình thanh lý hợp đồng và hỗ trợ phòng kế toán theo dõi công nợ.
+ Phát triển và duy trì chăm sóc và duy trì mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng mới và khách hàng hiện tại.
+ Giám sát đội ngũ Tư vấn, đảm bảo năng suất chỉ tiêu hàng tháng, quản lý và xây dựng đội ngũ Tư vấn bán hàng.
+ Báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng và báo cáo tổng kết công việc kinh doanh lên người phụ trách trực tiếp.
+ Phối hợp với các phòng ban nội bộ và đối tác để đảm bảo hiệu suất công việc.
+ Tham gia phát triển quy trình bán hàng để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng
+ Nhân viên kinh doanh phải am hiểu đầy đủ các kỹ năng và các tình huống thực tế để thuyết phục khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ về sản phẩm của công ty.
+ Nghiên cứu và nắm bắt xu hướng của thị trường trong và ngoài nước, luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất của thị trường để phát triển mẫu mã để phát triển nhiều mẫu mã mới cho công ty đạt doanh thu cao.
+ Phối hợp tốt với các phòng ban và nhân viên khác trong quá trình tạo ra sản phẩm mới.
+ Nhân viên phát triển thị trường cần tìm kiếm nhà cung cấp nguyên liệu tốt, giá thành rẻ, có nhiều ưu đãi và làm việc với nhà cung ứng nguyên liệu về: Giá, chất lượng, thời gian giao hàng.
+ Nhân viên phát triển thị trường phải giao tiếp thường xuyên yêu cầu từ khách hàng nước ngoài do đó cần phải thông thạo ngoại ngữ về kỹ năng nghe và nói.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Nhân viên phát triển thị trường đã được đào tạo từ 3 năm trở lên về chuyên ngành kinh doanh phát triển thị trường
đã có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở bộ phận kinh doanh phát triển thị trường.
Thông thạo ngoại ngữ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết: Tiếng Anh, tiếng Trung.
đã có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên ở bộ phận kinh doanh phát triển thị trường.
Thông thạo ngoại ngữ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết: Tiếng Anh, tiếng Trung.
Địa Điểm Làm Việc
Số 8B đường tỉnh lộ 835B ấp Phú Ân, Xã Phước Lý, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, Việt Nam