Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Nhân viên quản lý đơn hàng có nhiệm vụ kiểm soát toàn bộ thông tin của đơn hàng đến và đi tại công ty. Các nhiệm vụ bao gồm: Tiếp nhận đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình lên đơn hàng. Theo dõi tình hình đơn hàng từ khi bắt đầu chuẩn bị, thiết kế mẫu cho đến khi xuất xong lô hàng. Hỗ trợ, tham vấn và đưa ra đề xuất cho khách hàng trong quá trình đặt hàng; Kiểm soát tài liệu kỹ thuật của các đơn hàng trước khi chuyển cho các bộ phận liên quan; Dịch tài liệu kỹ thuật, nhận mẫu và gửi mẫu cho khách hàng; Kiểm soát và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng, đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng; Giám sát và kiểm tra số liệu trên các phần mềm chuyên dụng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
không yêu cầu
Có trên 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng tại các doanh nghiệp quy mô chuyên nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực sản xuất giày dép. * Yêu cầu khác: + Nắm vững kiến thức và am hiểu về các sản phẩm giày dép; + Có sự am hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu; + Có kỹ năng giao tiếp, phân tích và tổ chức công việc, tư duy logic, xử lý tình huống nhanh nhạy; + Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Có trên 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Nhân viên quản lý đơn hàng tại các doanh nghiệp quy mô chuyên nghiệp hoạt động trong cùng lĩnh vực sản xuất giày dép. * Yêu cầu khác: + Nắm vững kiến thức và am hiểu về các sản phẩm giày dép; + Có sự am hiểu về lĩnh vực xuất nhập khẩu; + Có kỹ năng giao tiếp, phân tích và tổ chức công việc, tư duy logic, xử lý tình huống nhanh nhạy; + Thông thạo tiếng Anh và tiếng Trung.
Địa Điểm Làm Việc
Lô A8-A9 Đường Số 01, Cụm Công Nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông - Xã Đức Hòa Đông - Huyện Đức Hoà - Long An.