Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận và giải quyết vấn đề cho khách hàng
• Tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm, dịch vụ của công ty.
• Theo dõi các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tặng quà của doanh nghiệp để giới thiệu cho khách hàng.
• Xử lý toàn bộ việc soạn thảo hợp đồng, ký kết hợp đồng và thanh toán của khách hàng.
• Đôn đốc việc thu hồi công nợ và tiến độ thanh toán của khách hàng để báo cáo số liệu cho bộ phận tài chính kế toán.
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, bảng báo giá, thư chào hàng, v.vv..
• Giải quyết đơn hàng và quản lý hồ sơ khách hàng.
• Trực tiếp giải quyết khiếu nại và phản hồi tiêu cực từ khách hàng hoặc thông qua bộ phận chăm sóc khách hàng.
• Tổng hợp và xử lý những phản hồi của khách hàng tại cửa hàng, trên mạng mã hội, diễn đàn, v.vv.. Báo cáo lên cấp trên để được hỗ trợ giải quyết trong những trường hợp vượt quá khả năng.
Giám sát công việc của cấp dưới
Nghiên cứu thị trường và đề xuất chiến lược
Tham mưu cho Giám đốc, Phó giám đốc kinh doanh
Hỗ trợ công việc cho Giám đốc, Phó giám đốc kinh doanh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
KHÔNG YÊU CẦU
ÍT NHẤT 5 NĂM KINH NGHIỆM
ÍT NHẤT 5 NĂM KINH NGHIỆM
Địa Điểm Làm Việc
CÔNG TY TNHH THỨC ĂN CHĂN NUÔI THIÊN BANG VIỆT NAM- CỤM CÔNG NGHIỆP LONG ĐỊNH XÃ LONG CANG HUYỆN CẦN ĐƯỚC TỈNH LONG AN