Lao động kỹ thuật
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng: Trực tổng đài, tiếp nhận cuộc gọi, ghi nhận thông tin, cung cấp tư vấn về sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ xử lý sự cố từ khách hàng, nhà phân phối.
- Quản lý thông tin khách hàng: Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống để điều phối kỹ thuật viên và theo dõi tiến độ xử lý sự cố.
- Tương tác qua đa kênh: Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Zalo, Webchat.
- Giải quyết phản ánh: Xác nhận thông tin, xử lý phản hồi về chất lượng sản phẩm trong phạm vi phân quyền.
- Chăm sóc khách hàng: Gọi điện khảo sát mức độ hài lòng, thu thập ý kiến để cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin, tính năng, sản phẩm và giá cả.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mại của Công ty; Tặng quà cho khách hàng dịp lễ, khai chương, sinh nhật ...
- Giải đáp những câu hỏi, thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại và fanpage.
- Thực hiện gọi điện cho khách hàng theo các chương trình thúc đẩy tái ký Hợp đồng.
- Thực hiện các chương trình Automation Marketing Email.
- Quản lý thông tin khách hàng theo phần mềm CRM.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng cử viên là người được đào tạo về quan hệ khách hàng, ngoại ngữ trong thời hạn 01 năm.
-Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc về mảng chăm sóc khách hàng, từng đảm nhận công việc như Chuyên viên/Nhân viên chăm sóc khách hàng. -Có khả năng viết content cơ bản để đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội, hỗ trợ quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng. - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết). -Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả. -Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và tôn trọng khách hàng. - Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, kiên nhẫn với khách hàng. - Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội, công cụ quản lý fanpage, chatbot. - Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc.
-Có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc về mảng chăm sóc khách hàng, từng đảm nhận công việc như Chuyên viên/Nhân viên chăm sóc khách hàng. -Có khả năng viết content cơ bản để đăng bài trên các nền tảng mạng xã hội, hỗ trợ quảng bá sản phẩm và thu hút khách hàng. - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đặc biệt là trên các nền tảng mạng xã hội.
- Sử dụng thành thạo ngoại ngữ: tiếng Hàn (nghe, nói, đọc, viết). -Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh chóng và hiệu quả. -Thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm và tôn trọng khách hàng. - Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, kiên nhẫn với khách hàng. - Thành thạo sử dụng các nền tảng mạng xã hội, công cụ quản lý fanpage, chatbot. - Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và chịu được áp lực công việc.
Địa Điểm Làm Việc
Lô 26A, đường số 9, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Đức Hòa, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam
- Ngành nghề: Gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại
- Loại hình: Công ty Trách nhiệm hữu hạn
- Sản xuất sản phẩm khác bằng kim loại; các dịch vụ xử lý, gia công kim loại
Xem toàn bộ thông tin công ty
- Loại hình: Công ty Trách nhiệm hữu hạn
- Sản xuất sản phẩm khác bằng kim loại; các dịch vụ xử lý, gia công kim loại
Lô 26A, đường số 9, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An.
Công Ty TNHH Unkim
Lô 26A, Đường số 9, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.
Lô 26A, đường số 9, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Tỉnh Long An.
Lô 26A, đường số 9, Khu công nghiệp Tân Đức, Xã Đức Hòa, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam
Lao động kỹ thuật
Hỏi đáp