Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
. Phát triển khách hàng và thị trường: Tìm kiếm, tiếp cận và duy trì khách hàng truyền thống và khách hàng tiềm năng đảm bảo sự hài lòng và sự hợp tác lâu dài.
. Tư vấn và bán hàng về các dòng sản phẩm như vali, túi xách, yên đệm và túi đựng gậy golf, giải thích về đặc tính, công dụng và ưu điểm của từng sản phẩm. Đàm phán điều khoản và chốt hợp đồng với khách hàng, đảm bảo mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
. Tham gia vào việc xây dựng kế hoạch bán hàng theo tháng, quý, năm và triển khai các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phẩm. Phối hợp với bộ phận Marketing trong các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng.
. Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh: Thu thập, phân tích thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng và các xu hướng mới để đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp. Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đánh giá ưu nhược điểm và đề xuất giải pháp để nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty.
. Quản lý các hợp đồng bán hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng, đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm đúng thời hạn và chất lượng cam kết. Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, cung cấp thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất để khách hàng hài lòng. Duy trì liên hệ với khách hàng sau bán hàng để tăng cường mối quan hệ và khuyến khích các giao dịch tiếp theo.
. Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
. Kiến thức sâu rộng về các chiến lược kinh doanh, các phương pháp marketing, quy trình sản xuất, kỹ thuật, chất lượng và tiêu chuẩn an toàn cho các dòng sản phẩm như vali, túi xách, yên đệm, túi thể thao, túi đựng gậy đánh golf,...
. Am hiểu về thị trường ngành thời trang, dụng cụ, sản phẩm thể thao, đặc biệt là thị trường túi xách, vali và yên đệm, túi đựng gậy đánh golf
. Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Trung thành thạo trong giao tiếp và báo cáo
. Vi tính: văn phòng; thành thạo các phần mềm quản lý bán hàng (CRM) và các ứng dụng công nghệ mới trong công việc
. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Kinh doanh trở lên hoặc ít nhất 01 năm đào tạo và ít nhất 03 năm kinh nghiệm phù hợp công việc ở vị trí này tại các Công ty nước ngoài. . Có mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với đối tác, khách hàng có ngành nghề, lĩnh vực liên quan với công ty . Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển tệp khách hàng mới và quản lý khách hàng cũ. . Kỹ năng bán hàng và tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, nắm bắt nhanh nhu cầu khách hàng để giới thiệu sản phẩm phù hợp. Kỹ năng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng và duy trì khách hàng trung thành. . Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt: khả năng thuyết phục, đàm phán để đạt được các thỏa thuận có lợi và chốt đơn hàng hiệu quả. Lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian để hoàn thành các mục tiêu doanh số theo thời hạn đã đề ra. Nghiên cứu thị trường, hiểu về xu hướng và nhu cầu của khách hàng, cũng như nắm bắt các chiến lược của đối thủ. . Kỹ năng quản lý thời gian và công việc: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức công việc khoa học và hiệu quả, quản lý tiến độ công việc theo từng giai đoạn. . Phẩm chất cá nhân: Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Khả năng chịu áp lực công việc tốt. Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Tư duy sáng tạo và thích nghi nhanh với thay đổi, giúp tìm ra các phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng mới mẻ.
. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Kinh doanh trở lên hoặc ít nhất 01 năm đào tạo và ít nhất 03 năm kinh nghiệm phù hợp công việc ở vị trí này tại các Công ty nước ngoài. . Có mối quan hệ rộng rãi, thân thiết với đối tác, khách hàng có ngành nghề, lĩnh vực liên quan với công ty . Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, phát triển tệp khách hàng mới và quản lý khách hàng cũ. . Kỹ năng bán hàng và tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, nắm bắt nhanh nhu cầu khách hàng để giới thiệu sản phẩm phù hợp. Kỹ năng chăm sóc và hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, tạo sự hài lòng và duy trì khách hàng trung thành. . Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt: khả năng thuyết phục, đàm phán để đạt được các thỏa thuận có lợi và chốt đơn hàng hiệu quả. Lập kế hoạch công việc, quản lý thời gian để hoàn thành các mục tiêu doanh số theo thời hạn đã đề ra. Nghiên cứu thị trường, hiểu về xu hướng và nhu cầu của khách hàng, cũng như nắm bắt các chiến lược của đối thủ. . Kỹ năng quản lý thời gian và công việc: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức công việc khoa học và hiệu quả, quản lý tiến độ công việc theo từng giai đoạn. . Phẩm chất cá nhân: Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Khả năng chịu áp lực công việc tốt. Chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Tư duy sáng tạo và thích nghi nhanh với thay đổi, giúp tìm ra các phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng mới mẻ.
Địa Điểm Làm Việc
Lô B3-5, Đường D4, KCN Hựu Thạnh, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa - Tỉnh Long An, Việt Nam.