Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
Nhân viên Kinh doanh có nhiệm vụ chính:
. Tìm kiếm và phát triển khách hàng: Xác định nhu cầu của thị trường, tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh. Tìm kiếm và liên hệ với các khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ với họ. Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, giải quyết các vấn đề phát sinh.
. Tư vấn và bán hàng: Giới thiệu và giải thích các tính năng, công dụng của sản phẩm cho khách hàng. Thương lượng và thỏa thuận giá cả, điều kiện bán hàng với khách hàng. Xác nhận đơn hàng, lập hợp đồng và theo dõi quá trình giao hàng.
. Quản lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng: Giám sát tiến độ sản xuất và giao hàng, đảm bảo đúng thời hạn và chất lượng cam kết. Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Tham gia vào các hoạt động quảng bá, tiếp thị sản phẩm. Thu thập phản hồi: Lấy ý kiến phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
. Báo cáo và phân tích: Lập báo cáo về doanh số bán hàng, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đánh giá hiệu quả kinh doanh, đưa ra các đề xuất cải tiến chiến lược kinh doanh.
. Phối hợp với các phòng ban khác: Đảm bảo sản phẩm được sản xuất đúng yêu cầu, tiến độ. Theo dõi và đảm bảo thanh toán từ khách hàng. Liên tục cập nhật các kiến thức về sản phẩm, xu hướng thị trường. Tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng bán hàng và giao tiếp.
. Một số nhiêm vụ công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
. Hiểu biết sâu sắc về về thị trường sản phẩm nhựa, bao bì, plastic,…và xu hướng, nhu cầu của khách hàng.
. Kiến thức vững về quy trình sản xuất, gia các sản phẩm nhựa, bao bì, plastic, hàng gia dụng và các yếu tố nguy hiểm tiềm ẩn trong ngành.
. Nắm vững các nguyên tắc cơ bản về kinh doanh, bán hàng và tiếp thị; về quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và các chiến lược duy trì khách hàng.
. Kiến thức về phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và dự báo doanh số.
. Kiến thức pháp luật Việt Nam và các nước có liên quan về sản xuất, gia công các sản phẩm nhựa, linh kiện nhựa, đồ gia dụng, bao bì, plastic,…và thương mại. Hiểu biết về quy định bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
. Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Trung thành thạo trong giao tiếp và báo cáo/ bảng biểu
. Vi tính: Thành thạo các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) liên quan. Nắm bắt và sử dụng thành thạo các công cụ và công nghệ mới hỗ trợ kinh doanh.
. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Kinh doanh trở lên trong các lĩnh vực có liên quan sản xuất, gia công các sản phẩm nhựa, linh kiện nhựa, đồ gia dụng, bao bì, plastic,…tại các Công ty ở nước ngoài . Kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và quản lý khách hàng, xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng. . Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng: Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng, từ giai đoạn tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, thuyết trình, đàm phán hợp đồng cho đến khi hoàn tất đơn hàng; xử lý các phản hồi, khiếu nại và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. . Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh để mở rộng thị trường và tăng doanh số. Kinh nghiệm làm việc với các bộ phận khác nhau trong công ty để đảm bảo quy trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ. . Là người có uy tín, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và chịu trách nhiệm với kết quả công việc. Nhiều mối quan hệ với đối tác, khách hàng có liên quan; Cầu tiến và phát triển bản than . Luôn có tinh thần học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
. Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt; khả năng làm việc nhóm, tương tác hiệu quả với các bộ phận khác . Kỹ năng đàm phán hợp đồng, giá cả và các điều khoản bán hàng có lợi cho công ty. . Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ đúng hạn.
. Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí Nhân viên Kinh doanh trở lên trong các lĩnh vực có liên quan sản xuất, gia công các sản phẩm nhựa, linh kiện nhựa, đồ gia dụng, bao bì, plastic,…tại các Công ty ở nước ngoài . Kinh nghiệm trong việc tìm kiếm và quản lý khách hàng, xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng. . Kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng: Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng, từ giai đoạn tìm kiếm khách hàng, tư vấn sản phẩm, thuyết trình, đàm phán hợp đồng cho đến khi hoàn tất đơn hàng; xử lý các phản hồi, khiếu nại và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. . Thực hiện các chiến lược phát triển kinh doanh để mở rộng thị trường và tăng doanh số. Kinh nghiệm làm việc với các bộ phận khác nhau trong công ty để đảm bảo quy trình kinh doanh diễn ra suôn sẻ. . Là người có uy tín, trung thực, có khả năng làm việc dưới áp lực cao và chịu trách nhiệm với kết quả công việc. Nhiều mối quan hệ với đối tác, khách hàng có liên quan; Cầu tiến và phát triển bản than . Luôn có tinh thần học hỏi, nâng cao kiến thức và kỹ năng để phát triển sự nghiệp.
. Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt; khả năng làm việc nhóm, tương tác hiệu quả với các bộ phận khác . Kỹ năng đàm phán hợp đồng, giá cả và các điều khoản bán hàng có lợi cho công ty. . Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả, hoàn thành các nhiệm vụ đúng hạn.
Địa Điểm Làm Việc
Thửa đất số 80, TBĐ số 14, Ấp Bình Tiền 2, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa - Tỉnh Long An, Việt Nam.