Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
• Quản lý và chịu trách nhiệm các hoạt động của công tác hành chính.
• Tuyển dụng, quản lý nhân sự toàn công ty.
• Đảm bảo an ninh, trật tự của văn phòng.
• Sắp xếp, phân bổ và điều chuyển, bảo quản tài sản công ty để sử dụng hợp lý, hiệu quả.
• Quản lý công tác hậu cần bao gồm vận chuyển, tổ chức hội nghị, hội thảo.
• Tham mưu với Ban Giám đốc để nâng cao hiệu quả và chất lượng làm việc, giảm chi phí.
• Xây dựng và đề xuất Ban Giám đốc để phê duyệt quy trình mua sắm, duy tu và quản lý tài sản, trang thiết bị, các công cụ làm việc và thiết bị phòng cháy chữa cháy, cơ sở hạ tầng theo quy định.
• Xây dựng và hoàn thiện chính sách quy định, tiêu chuẩn liên quan đến hành chính và bảo đảm sự tuân thủ.
• Đàm phán giá cả và quản lý ngân sách mua sắm, chi phí hoạt động công ty hợp lý và tối ưu nhất.
• Thực hiện theo những yêu cầu khác của công ty.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
trình độ chuyên môn
2 -3 năm kinh nghiệm Quản lý hành chánh nhân sự
thông thạo ngoại ngữ ANH- VIỆT- TRUNG
2 -3 năm kinh nghiệm Quản lý hành chánh nhân sự
thông thạo ngoại ngữ ANH- VIỆT- TRUNG
Địa Điểm Làm Việc
số 8, Nguyễn Trung Trực , Kp9. Thị Trấn Bến Lức, Huyện Bến Lức – Tỉnh Long An, Khu Nhà Ở Hạnh Phúc- Golden House