Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Theo quy định của công ty
Bảo hiểm theo quy định Nhà Nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Mô Tả Công Việc
1. Quản lý nhân viên
Tuyển dụng, đề xuất các chức danh cho bộ phận nhà ăn.
Tuyển chọn, tham gia đào tạo nhân viên + đầu bếp mới.
Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà ăn.
Trực tiếp đánh giá kết quả thử việc và đào tạo.
Lập bảng công việc hàng ngày, hàng tuần cho nhân viên. Và điều chỉnh lại khi có phát sinh.
Điều động, sắp xếp nhân viên hoàn thành công việc.
Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Thực hiện tổ chức theo các quy định của nhà hàng về quản lý nhân sự.
2. Quản lý tài sản, hàng hóa
Theo dõi, cập nhật số lượng dụng cụ, công cụ. tài sản hàng tháng. Và giải trình cho kế toán, Giám đốc hành chánh số lượng đồ mất mát, hư hỏng.
Lập phiếu hủy cho tài sản bị hư.
Làm phiếu transfer khi nhận được yêu cầu.
3. Quản lý bàn
Kiểm tra, theo dõi lượng công nhân và khâu chuẩn bị thực phẩm.
Kiểm tra và xác nhận thực đơn hàng ngày cùng bếp trưởng.
Set up và ghi lại bàn đặt cho công nhân khi có thay đổi
Phối hợp với đầu bếp xử lý các món ăn bị hư hỏng.
4. Điều hành công việc
Đưa ra biện pháp xử lý các tình huống phát sinh.
Điều động, sắp xếp nhân viên thực hiện công việc phát sinh trong ngày.
Tổ chức buổi họp đầu ca để truyền đạt, hướng dẫn thông tin cho nhân viên.
Tổ chức thực hiện theo các chỉ thị, yêu cầu của giám đốc.
Xây dựng kế hoạch hoạt động ngày, tuần, tháng cho bộ phận ăn. Và thực hiện tổ chức.
Cùng các bộ phận liên quan thực hiện công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Được đào tạo Trung cấp trở lên Chuyên ngành chế biến lương thực, thực phẩm
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí Hành chánh - kinh doanh ở công ty lương thực, thực phẩm
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí Hành chánh - kinh doanh ở công ty lương thực, thực phẩm
Địa Điểm Làm Việc
Lô D1-D6 KCN Cầu Tràm, Long Trạch, Cần Đước, Long An