Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
1. Thực hiện chỉ tiêu doanh số được giao:
- Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi
- Khai thác nguồn khách hàng có sẵn và tìm kiếm nguồn khách hàng mới
- Tư vấn bán hàng
- Triển khai các công tác làm thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,…
2. Dịch vụ khách hàng:
- Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
- Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thắc mắc tất cả nhu cầu của khách
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng
3. Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày:
- Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ
- Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình KM
4. Xử lý các công việc khác:
- Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu
- Phối hợp các phòng ban trong các hoạt động liên quan đến bán hàng
- Thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách, các thay đổi liên quan đến hoạt động của công ty
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng
- Một số công việc khác (theo sự phân công của quản lý)
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng : biết sử dụng máy tính cơ bản. Ngoài một số kỹ năng khác liên quan đến Livestream FB, Tiktok.. Sẽ được ưu tiên
- Công ty chấp nhận đào tạo thêm về kiến thức IT, kỹ năng bổ trợ khác