Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Tham mưu, hoạch định và thực hiện các chiến lược, kế hoạch và các quy trình hoạt động của Công ty; + Quản lý hoạt động hàng ngày: Điều hành và giám sát hoạt động của các bộ phận, phòng ban trong doanh nghiệp, đảm bảo các hoạt động được thực hiện hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra; + Thực hiện xây dựng và kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế điều lệ, quy định tổ chức hoạt động, quy trình Kiểm soát nội bộ; + Lãnh đạo đội ngũ nhân viên quản lý hiệu quả các hoạt động tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của tổ chức; + Quản lý quy trình và chất lượng, thiết lập quy trình làm việc hiệu quả nhằm tối ưu hóa hiệu suất và chất lượng công việc đảm bảo tuân thủ các quy định kinh doanh, quy định pháp luật và quy tắc liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp; + Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng; + Đại diện công ty gặp gỡ trao đổi công việc với đối tác khách hàng, tiến tới ký hợp đồng hợp tác kinh doanh.