

Chức
vụ:
Nhân viên / Chuyên viên
Số lượng cần
tuyển:
4 nhân viên
Hình thức làm
việc:
Hành chính
Mô tả công việc
🔸 Khai thác, tư vấn dịch vụ cho khách hàng. Tiếp nhận hồ sơ thẩm định từ khách hàng hoặc từ cấp trên.
🔸 Thu thập thông tin và cơ sở dữ liệu phục vụ thẩm định giá.
🔸 Tính toán kết quả thẩm định, thông báo sơ bộ kết quả thẩm định
🔸 Lập báo cáo, chứng thư thẩm định giá và các văn bản liên quan đến hồ sơ.
🔸 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
💟💟💟 QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG :🏘🏨🏠 ✔ Mức lương: thỏa thuận, tùy theo năng lực từng người lao động ✔ Điều kiện làm việc: 🔸 Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. 🔸 Phương tiện di chuyển: Cá nhân tự túc. 🔸 Điều kiện làm việc: Làm việc tại văn phòng và đi công tác đến nơi có tài sản thẩm định. 🔸 Số ngày làm việc trong tuần: 05 ngày, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần 🔸 Thời gian làm việc: Sáng 7h30 – 11h30; chiều 13h00 – 17h00 ✔ Chế độ: 🔸 Công ty hỗ trợ công tác phí hàng tháng. Trợ cấp đồng phục. 🔸 Được tham gia đầy đủ các chế độ theo Luật lao động quy định luật định như: BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN… và các chế độ phúc lợi khác theo chính sách Công ty 🔸 Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ về ngành Thẩm định giá, hỗ trợ chuyên sâu cho nhân viên chưa có kinh nghiệm.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:
Thông tin ẩn
Số điện thoại:
Thông tin ẩn
Email:
Thông tin ẩn